Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF), xác nhận rằng VPF đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood. Như vậy, Notifood chính thức trở thành nhà tài trợ của V-League trong 3 mùa giải tiếp theo.

Đây thực sự là một tin vui đối với giải đấu được xem là số 1 Đông Nam Á. Bởi sau khi Toyota rút lui, VPF đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm Mạnh Thường Quân mới.

VPF vẫn chưa tiết lộ giá trị cụ thể của giao kèo vừa ký với Nutifood. Dẫu vậy, con số này sẽ không dưới 20 tỷ/mùa, con số Toyota từng bỏ ra để tài trợ cho V-League trong 3 mùa giải đã qua.

Nutifood không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Họ từng tài trợ cho CLB HAGL cũng như đội tuyển U19 Việt Nam cách đây 4 năm. Sau đó, đơn vị này tiếp tục hợp tác với HAGL, tài trợ cho Học viện Bóng đá HAGL JMG trước khi hình thành nên Học viện Bóng đá Nutifood.

Buổi lễ ra mắt nhà tài trợ chính thức mới của V-League 2018 sẽ được VPF tiến hành trong thời gian sớm nhất.